แทงบอลออนไลน์ ''โค้ชโชค'' เผยแผนทำทีมเรื่องโรเตชั่นแข้งท่าเรือ

แทงบอลออนไลน์ : ''โค้ชโชค'' เผยแผนทำทีมเรื่องโรเตชั่นแข้งท่าเรือ





ล่าสุด เจ้าของสมยานาม ''กระยางดำ'' ได้ออกมาเปิดเผยว่า ''ต้องขอบคุณนักฟุตบอลและทีมงานทุกคนครับ แทงบอลออนไลน์ เพราะผมมีเวลาไม่มาก เราก็มาคุยกันว่า เราต้องพยายามกลับมาให้ได้ เพราะถ้าเรายิ่งแพ้ ยิ่งดาวน์ ยิ่งไม่เอา หรือยิ่งไม่สู้ มันก็จะยิ่งเป็นปัญหา ดังนั้น 3 คะแนนในเกมนี้ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ
ครับ และแฟนบอลด้วย''''แน่นอน ผมเคยทำงานกับนักฟุตบอลชุดนี้หลายคน ก็รู้วิธีการเล่น และ ฟิตเนสของแต่ละเป็นคนยังไง ซึ่งพอรู้แล้ว มันก็ทำงานง่าย ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกัน เพราะผมเพิ่งเข้ามา แต่ทุกคนก็เป็นมืออาชีพ และพยายามช่วยกันอย่างเต็มที่''


























สมัครใหม่วันนี้รับเครดิตฟรีทันที 500 บาท
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ไลน์ ID:@ BET33

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ ส.บอลฯได้3แคนดิเดตผู้จัดการขัดตาทัพคุมทีมหญิงชุดใหญ่

แทงบอลออนไลน์ ยูเออีลับแข้งพ่ายคูเวต 0-2 ก่อนประเดิมสนามเอเชียนคัพ

แทงบอลออนไลน์ ศุภชัย ใจเด็ด ภูมิใจคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ชัยชนะสำคัญที่สุด