แทงบอลออนไลน์ ชนาธิปเผยเบื้องหลังอุรุกวัยขอเสื้อ -แฟนจอมโหดชมลุยยุโรปได้

ผู้จัดการทีม แทงบอลออนไลน์ : แจ้งว่า ชนาธิปเผยเบื้องหลังอุรุกวัยขอเสื้อ -แฟนจอมโหดชมลุยยุโรปได้







"ชนาธิป" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนั้น เหมือนว่า เขาเดินมาหาผมที่หน้าห้อง แต่ผมไม่รู้ จากนั้นทีมงานของเราเดินเข้ามาบอกผมว่า สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย อยากได้เสื้อผมไปเก็บไว้ ซึ่งผมก็โอเค และ เดินเอาออกไปให้ เขาก็ยิ้มขอจับมือ ถ่ายรูปด้วย แล้วพูดแค่ว่า 
คุณเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจครับ แต่ผมก็หวังว่า เขาจะประทับใจเราทั้งทีมมากกว่า"






#สมัครใหม่รับเครดิตฟรีทันที 500 บาท
#ติดต่อสอบถามได้ที่ LINE: @BET33

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ ส.บอลฯได้3แคนดิเดตผู้จัดการขัดตาทัพคุมทีมหญิงชุดใหญ่

แทงบอลออนไลน์ ยูเออีลับแข้งพ่ายคูเวต 0-2 ก่อนประเดิมสนามเอเชียนคัพ

แทงบอลออนไลน์ ศุภชัย ใจเด็ด ภูมิใจคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ชัยชนะสำคัญที่สุด