แทงบอลออนไลน์ อดิศร พรหมรักษ์ พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 25 เเละประกาศปิดดีลเป็นที่เรียบร้อย

สำนักข่าว แทงบอลออนไลน์ รายงานอดิศร พรหมรักษ์ พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 25 เเละประกาศปิดดีลเป็นที่เรียบร้อย




อดิศร กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติกับผมมากที่ได้มาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของผม ผมต้องขอขอบ คุณไบรอัน มาคาร์ และบีอีซี เทโรศาสน ที่ทำให้ผมมีวันนี้ ผมต้องพิสูจน์ตัวเองให้สตาฟฟ์โค้ชให้เห็น ทำให้ดีที่สุด ส่วนจะได้ลงหรือไม่ค่อยว่ากันอีกครั้ง”

ด้าน ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวถึงแข้งใหม่ว่า “อดิศร น่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับทีมได้อย่างดี ส่วนเรื่องของการลงสนามของเจ้าตัวนั้น เรามีเกมที่ต้องลงเล่นติดต่อกัน ผมพยายามซัพพอร์ทให้ได้ลงเล่นทุกคนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าซื้อมาเเล้วจะไม่ได้ลงสนาม


สมัครใหม่รับฟรีทันที 500 บาท ติดต่อสอบถามได้ที่
LINE:@BET33


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ ส.บอลฯได้3แคนดิเดตผู้จัดการขัดตาทัพคุมทีมหญิงชุดใหญ่

แทงบอลออนไลน์ ยูเออีลับแข้งพ่ายคูเวต 0-2 ก่อนประเดิมสนามเอเชียนคัพ

แทงบอลออนไลน์ ศุภชัย ใจเด็ด ภูมิใจคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ชัยชนะสำคัญที่สุด